f

Tin tức trong ngày

4 Bước đơn giản để chống DDOS

Số lượng các cuộc tiến công từ chối dịch vụ (DDoS) trong quý II năm 2015 là nhiều nhất trong những năm trở lại đây theo một báo cáo mới nhất từ Akamai. Các cuộc tiến công DDoS tăng 7% so với cuối năm ngoái và tăng lên 132% khi so sánh với cùng thời khắc năm 2014. Đó là lý do 123host chia sẻ với các bạn 4 cách đơn giản nhất để chống DDoS.

chống DDoS

1.DDoS là gì?

Một cuộc tiến công từ chối dịch vụ là một cuộc tiến công lớn vào một địa chỉ IP với lượng traffic cực lớn. Điều này có thể làm cho website của bạn bị quá tải, cản trở quá trình truy cập của khách hàng đến website của bạn. Trang web của bạn có thể ngưng hoạt động và dịch vụ bị trì hoãn.

Những lượng truy cập độc hại này được tạo ra từ nhiều nguồn khác nhau - được chỉ đạo từ một người. Lượng truy cập này thường được phân phối từ khắp thế giới, làm cho cuộc tấn công DDoS trở thành khó lường hơn khi bạn không thể đơn giản chỉ là chặn IP của một người.

2.tấn công DDoS và các con số

342

  • 43% - số cuộc tiến công DDoS tăng từ Quý II 2014
  • 99% - thời kì tấn công trung bình tăng: 20.64 giờ trong Quý II so với 17.35 giờ trong Quý II năm 2014
  • 12 - Số cuộc tiến công cực lớn với hơn 1000 Gbps và 50 triệu gói mỗi giây.
  • 240 Gb - cuộc tiến công DDoS lớn nhất vào Quý II năm 2015
  • 13 giờ - cuộc tấn công DDoS lâu nhất vào Quý II năm 2015
  • 1 - 2 giờ - thời kì trung bình của một cuộc tấn công DDoS
  • 35% - phần trăm các cuộc tấn công DDoS tấn công vào ngành công nghiệp game online

3. 4 cách đơn giản nhất để chống DDoS

Các cuộc tấn công DDoS thì rất đơn giản và đừng tốn quá nhiều tổn phí để thực hiện. Điều đó khiến nó dễ trở thành một phương tiện cho bất kỳ ai. Vậy phải làm sao để chống DDoS?

#1 - Phát hiện ra các cuộc tấn công DDoS sớm nhất có thể

Biết rằng lượng truy cập bình thường của mình là khoảng bao lăm. hồ hết các cuộc tấn công DDoS bắt đầu mới một lượng cực lớn truy cập, hãy cẩn thận với lượng traffic đổ về một cách đột ngột

#2 - mở mang băng thông chống DDoS

có nhiều băng thông hơn bạn cần có thể giúp bạn ngăn chặn những vấn đề khi lượng truy cập tăng lên đột ngột và bất ngờ khi bạn đang có một sự kiện hay ra mắt sản phẩm mới chẳng hạn. Nó còn có thể giúp website của bạn trụ được một thời gian trước khi trở nên quá tải khi bị tiến công DDoS.

#3 - Bảo vệ website của bạn

Hành động này chẳng thể giúp bạn an toàn chống DDoS nhưng ít ra nó có thể giúp bạn giảm thiểu thiệt hại trong những phút đầu của cuộc tấn công

  • Giới hạn tỷ lệ router để tránh website bị quá tải
  • Thêm các bộ lọc để hướng dẫn router của bạn ngăn chặn bớt các nguồn tấn công
  • Đặt SYN, ICMP và UDP thấp

#4 - Gọi cho nhà cung cấp dịch vụ của bạn

Website của bạn sẽ chống DDoS tốt hơn nếu nó được quản lý bởi nhà cung cấp với hàng ngũ kỹ thuật hỗ trợ tốt. Và hơn thế, nếu nhà cung cấp của bạn đặt máy chủ tại một data center thì sẽ tốt hơn cho bạn trong việc chống DDoS. Ngoài ra, một vài nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bạn các phần mềm chống DDoS. Nếu website của bạn là một trang web bán hàng và việc ngưng hoạt động sẽ làm thiệt hại cho bạn rất nhiều thì bạn nên tham khảo các nhà cung cấp có các dịch vụ này như: 123host...

Trên đây là các cách tương trợ cho bạn chống lại các cuộc tiến công DDoS. ngoại giả bạn có thể trải nghiệm hệ thống của chúng tôi bằng cách mua hosting tại 123Host để xem hệ thống chống DDOS có hoạt động hiệu nghiệm không trung ?

4 Bước đơn giản để chống DDOS 4 Bước đơn giản để chống DDOS Reviewed by Hỗ trợ Marketing Online on 10:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.