f

Tin tức trong ngày

Lưu trữ website hiện nay rất cần thiết

Dịch vụ lưu trữ website là cung cấp không gian máy chủ, các dịch vụ mạng và bảo trì các máy chủ lưu trữ website thuộc sở hữu hoặc thuộc quyền kiểm soát của các cá nhân và các công ty


Lưu trữ san sẻ

Lưu trữ chia sẻ (còn gọi là lưu trữ ảo hoặc lưu trữ mass) hoạt động dựa trên nguyên tắc các chương trình áp dụng và nội dung của bạn được đặt trên một máy chủ sẽ được san sớt với các khách hàng khác cũng sử dụng máy chủ lưu trữ đó. Nhiều công ty tuyển lựa giải pháp lưu trữ san sẻ do phương thức này ít tốn kém chi phí nhưng lại hoạt động hiệu quả. mặc dầu phổ biến nhưng lưu trữ san sẻ cũng có những hạn chế của nó. Nó giới hạn bạn sử dụng một số tiếng nói và ứng dụng scripting dù bạn thường được cho phép tùy biến và thêm các tính năng khác như giỏ mua hàng hoặc catalogue trực tuyến.

534
Lưu trữ san sẻ cho phép bạn hà tằn hà tiện rất nhiều uổng
 
Máy chủ cho thuê

Lưu trữ trên máy chủ cho thuê là loại dịch vụ lưu trữ website phức tạp hơn nhiều và chúng cho phép bạn thuê cả thảy một máy chủ và phải truy cập vào vơ các nguồn tài nguyên để lưu trữ một hoặc nhiều website. Với phương pháp lưu trữ này, sẽ không có bất kỳ sự chuyển giao tài sản hay nhân sự cho công ty lưu trữ web. Lưu trữ trên máy chủ cho thuê được đánh giá là phương pháp có tính chuyên môn hóa cao và đem đến sự thuận tiện cho khách hàng như kết nối internet tốc độ cao, cơ sở hạ tầng vật lý chất lượng cao và an toàn.
 535

Lưu trữ trên máy chủ cho thuê cải thiện tốc độ internet
 

Lưu trữ web máy chủ gốc

Còn được gọi là lưu trữ bán quản lý (được quản lý một nửa). Lưu trữ web máy chủ gốc cho phép bạn kiểm soát máy chủ của mình bằng việc truy xuất vào máy chủ gốc bên cạnh việc cung cấp các lợi. khác như: cơ sở hạ tầng, an ninh và bảo trì phần cứng đáng tin cẩn.

Lưu trữ máy chủ gốc giúp cho việc kết nối Internet ổn định và giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chọn các hệ điều hành và các thông số phần cứng hạp nhất đối với hệ điều hành. Phương pháp lưu trữ này được dành cho những người cần sự linh hoạt và tùy biến hơn so với máy chủ cho thuê được quản lý.

Trên đây là 3 loại dịch vụ lưu trữ web được rất nhiều doanh nghiệp ưa dùng. Tùy thuộc vào đặc tính doanh nghiệp, loại hình kinh doanh trực tuyến mà bạn sẽ chọn lựa được một dịch vụ lưu trữ website hạp cho mình. Chúc các bạn thành công. 
Lưu trữ website hiện nay rất cần thiết Lưu trữ website hiện nay rất cần thiết Reviewed by Hỗ trợ Marketing Online on 21:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.