f

Tin tức trong ngày

Dịch vụ SSL - Bảo vệ Website của bạn được an toàn

Dịch vụ SSL - Secure Sockets Layer - là tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu. Nó đảm cho các dữ liệu đàm đạo ra vào web luôn được bảo mật.

Chứng chỉ dịch vụ SSL trên website giúp cho người truy cập có thân xác thực được độ tin cậy cũng như uy tín của website, đảm bảo mọi dữ liệu thông tin đàm luận giữa hai bên luôn được mã hóa và an toàn.

Dịch vụ SSL

Nên có chứng chỉ dịch vụ SSL?

trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu những ích lợi mà dịch vụ SSL mang đến.

·         Nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như uy tín của doanh nghiệp.

·         xác thực website của bạn.

·         Bảo mật dịch vụ truyền nội bộ, VPN,..

·         Bảo mật thông tin giao du giữa doanh nghiệp và khách hàng.

·         Bảo mật các vận dụng ảo.

·         Bảo mật dịch vụ FTP

·         Bảo mật trương mục kết liên như Outlook, Exchange,..

·         Bảo mật truy cập control panel

Với các lợi ích trên thì khi xét trên mặt thực tế nhất là việc bạn sử dụng các dịch vụ website, email,.. luôn có những lỗ hổng bảo mật mà hacker có thể dễ dàng tấn công, khi đó bạn cần đến dịch vụ SSL để bảo vệ khách hàng của bạn và chính website của bạn. Với dịch vụ này thì thảy dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa và chỉ người nhận mới có thể đọc được.

Thêm nữa, theo thông tin chính thức từ trọng tâm tương trợ quản trị website của Google, thì việc dùng chứng chỉ dịch vụ SSL sẽ giúp cho website của bạn được đánh giá cao hơn, điều này sẽ giúp tăng lợi thế về SEO cho trang web của bạn.

Nếu bạn chưa đăng kí dịch vụ SSL thì có thể liên hệ đăng kí tại 123Host để có thể chọn lựa gói dịch vụ hợp với doanh nghiệp của mình. Dịch vụ SSL giá rẻ của 123Host sẽ cung cấp cho bạn sự bảo mật với mức giá hạp.

Dịch vụ SSL - Bảo vệ Website của bạn được an toàn Dịch vụ SSL - Bảo vệ Website của bạn được an toàn Reviewed by Hỗ trợ Marketing Online on 06:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.