f

Tin tức trong ngày

3 Cách cần chú ý để thuê máy chủ ảo

 

Thuê máy chủ ảo cần lưu ý 3 vấn đề sau:

SWAP là một bộ nhớ ảo để lưu lại các xử lý cũ giả dụ bộ nhớ RAM của bạn bị đầy, đây chính là một không gian lưu trữ trên ổ cứng chứ không phải là một bộ nhớ độc lập. SWAP sẽ giúp cho quá trình hoạt động của trang web ổn định hơn. Tuy nhiên, không phải VPS nào cũng có tương trợ bộ nhớ SWAP, nên chi bạn cần đề cập đến nguyên tố này khi tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ để được tham mưu.

Ổ đĩa cứng (ổ cứng), đây là không gian lưu trữ được sử dụng để lưu các tập tin cài đặt của hệ điều hành và các tập tin của mã nguồn website bạn lưu trên đó. Hiện này, ổ đĩa VPS được chia làm 2 loại:

  • HDD: Ổ đĩa thông dụng nhất nhiều người dùng nhất giờ.
  • SSD: Với tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn loại HDD lên tới 300 lần. Chính vì tính năng này mà bình thường, ổ cứng SSD sẽ có giá đắt hơn ổ HDD.


Cần chú ý đến nguyên tố băng thông khi thuê máy chủ ảo

Vấn đề quan trọng nhất khi thuê vps đó chính là băng thông. Băng thông chính là lưu lượng mà bạn được phép truyền tải dữ liệu đi. Băng thông càng lớn thì lượng lưu lượng truyền tải được càng nhiều và tốc độ san sẻ càng nhanh chóng. Với những người dùng cần băng thông lớn thì nên để ý nguyên tố này.

thuê máy chủ ảo
 

yếu tố băng thông quyết định vấn đề thuê VPS


Đây là 3 bước rất quan trọng để có thể chọn thuê máy chủ ảo được dễ dàng.

3 Cách cần chú ý để thuê máy chủ ảo 3 Cách cần chú ý để thuê máy chủ ảo Reviewed by Hỗ trợ Marketing Online on 02:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.