f

Tin tức trong ngày

Dùng VPS giá rẻ để làm website cá nhân ?



VPS giá rẻ luôn là lựa chọn đầu tiên để chạy một site cá nhân vì giá cả hợp lý và dễ sử dụng. Chỉ cần chi phí 3 – 4 USD/tháng và không cần có nhiều kiến thức về máy chủ bạn đã có thể vận hành website của riêng mình.

Một dịch vụ Shared hosting dù có tốt đến đâu cũng chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu trung bình của bạn. Nếu site bạn có lượng truy cập cao hoặc đơn giản bạn có nhu cầu sử dụng tài nguyên lớn (chạy các công cụ auto chẳng hạn) thì shared hosting chắc chắn không phải là sự lựa chọn tốt.
Bản thân tôi cũng đã chuyển sang dùng VPS sau khi đã sử dụng qua nhiều dịch vụ shared hosting và nhận ra rằng, nếu có ý tưởng phát triển nghiêm túc và lâu dài thì sử dụng VPS cho website ngay từ đầu là hoàn toàn đúng đắn.

VPS giá rẻ là gì? vì sao nên sử dụng VPS giá rẻ


VPS giá rẻ là phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo riêng biệt. Trong khi trên 1 server chạy Shared Hosting thì có thể có hàng trăm tài khoản cùng chạy 1 lúc, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vậy, VPS có hiệu năng cao hơn Shared Hosting rất nhiều lần.
Máy chủ là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào. Do vậy, VPS hạn chế 100% khả năng bị tấn công hack local.


Những lý do người dùng chưa chọn VPS giá rẻ


- Kỹ thuật: Lo ngại lớn nhất khi sử dụng VPS là việc quản lý, cấu hình vì đại đa số người làm web cá nhân không có nhiều kiến thức về quản lý máy chủ. Bạn có thể mua thêm dịch vụ quản lý để kỹ thuật viên thực hiện dùm nhưng như thế thì giá cả sẽ tăng lên nhiều. Tốt hơn hết là bạn nên tìm tòi, học hỏi để tự mình thực hiện lấy.
- Chi phí: Trước đây, giá cả của VPS thường đắt hơn nhiều lần so với Shared Hosting. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp VPS giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

Chọn VPS giá rẻ của nhà cung cấp nào


Sự lựa chọn tuyệt vời khi chọn 123Host là nhà cung cấp hiện tại. Với chất lượng và chế độ dịch vụ 24/7 123Host xứng đáng được mọi người tin dùng.
Bạn có thể đặt mua VPS giá rẻ ngay tại 123Host.
Dùng VPS giá rẻ để làm website cá nhân ? Dùng VPS giá rẻ để làm website cá nhân ? Reviewed by Hỗ trợ Marketing Online on 06:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.