f

Tin tức trong ngày

6 bước để chọn VPS (máy chủ ảo) giá rẻ

Dịch vụ VPS – Máy chủ ảo (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. Trong khi trên 1 server chạy Share Host thì có thể có hàng trăm tài khoản cùng chạy 1 lúc, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vây, VPS có hiệu năng cao hơn Share Host rất nhiều lần.

Các tham số cần thiết của VPS như sau:
 Ram: Càng nhiều càng tốt vì đa số các loại Ram đều giống nhau về mặt hiệu năng. Tuy nhiên chỉ đúng với Ram vật lý. – SWAP: là bộ nhớ ảo để lưu lại các hành động xử lý cũ nếu như bộ nhớ Ram bị đầy. Bản thân SWAP là một không gian lưu trữ trên ổ cứng chứ không phải là một bộ nhớ độc lập. Chỉ có các XEN VPS mới hỗ trợ SWAP
– HDD: Là nơi để lưu trữ các file cài đặt của hệ điều hành và các file của mã nguồn website bạn lưu trên đó. Có 2 loại ổ cứng HDD và SSD.
– CPU Core: Đối với CPU có 2 chỉ số quan trọng đó là: số core, và tốc độ xung nhịp.
– Băng thông: Băng thông càng lớn thì tình trạng nghẽn mạng và kẹt mạng sẽ khó xảy ra.
 Thời gian Up – Time: Thời gian up – time của VPS thường được ước lượng từ thời gian hoạt động của nó. Ví dụ: Thời gian hoạt động của VPS 99,95 đến 99,9% là có thể mua được.
– Hệ điều hành máy chủ ảo: Có 2 hệ điều hành phổ biến là linux và windows. Linux thì thân thiện người dùng và chi phí ít hơn, hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn windows. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Dot net hoặc visual studio nên chọn máy chủ ảo windows.
Tips: Mình sẽ chia sẽ một nhà cung cấp máy chủ ảo VPS cấu hình rẻ và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất 24/7. Nên chọn dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bạn sẽ yên tâm về máy chủ hơn để tập trung kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu cá nhân.
 Máy bàn, Laptop vẫn cài được máy chủ ảo. Để cài được thì các bạn phải cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ cài đặt máy chủ ảo.
6 bước để chọn VPS (máy chủ ảo) giá rẻ 6 bước để chọn VPS (máy chủ ảo) giá rẻ Reviewed by Hỗ trợ Marketing Online on 21:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.